xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ใจสั่น “ซานญา” พักร่วมเดือนลุ้นชนหงส์-ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เจอข่าวร้ายเมื่อ บาการี ซานญา แบ็กขวาตัวเก่งบาดเจ็บที่ข้อเท้าอาจต้องพักนานร่วมเดือน ทำให้ต้นสังกัดต้องลุ้นว่าจะหายทันฟาดเกือก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมสำคัญของซีซันหรือไม่

บาการี ซานญา เพิ่งโหม่งทำประตูให้ อาร์เซนอล บุกไปนำ เชลซี แต่สุดท้ายศึกลอนดอน ดาร์บีแมตช์ จบลงที่ชัยชนะของเจ้าถิ่น เมื่อ ดิดิเยร์ ดร็อกบา มาเบิลสกอร์คืน และในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซานญา ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงท้ายเกมเนื่องจากมีอาการเจ็บข้อเท้าซ้าย

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่ง “ปืนใหญ่” ออกมาเผยแล้วว่า ซานญา คงต้องพักนานพอสมควรกับช่วงปลายฤดูกาล “ผมไม่แน่ใจว่า บาการี ต้องพักนานแค่ไหน แต่อย่างน้อยผมว่าต้องมีสามสัปดาห์แต่ก็ไม่น่าเกิน 5 สัปดาห์”

“บาการี (ซานญา) เจ็บบริเวณข้อเท้า เมื่อผมกลับไปดูเทปวิดีโออีกครั้งก็เห็นว่า เขาต้องการเคลียร์บอลทิ้งไป แต่เป็นจังหวะที่ข้อเท้ามันพลิกพอดี นี่เป็นอาการบาดเจ็บที่ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ อาร์เซนอล” กุนซือชาวฝรั่งเศส ตบท้าย

สำหรับ อาร์เซนอล นอกเหนือจากมีคิวเยือน โบลตัน ในศึกพรีเมียร์ชิปสุดสัปดาห์นี้ ทีมดังจากเมืองหลวงยังต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ถึง 3 นัดในรอบ 9 วันทั้งเกมลีกและศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ และวันที่ 13 เมษายน ยังต้องบุกเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ชิป การขาดหายไปของ ซานญา “ปืนใหญ่” อาจต้องทดแทนด้วย เอ็มมานูเอล เอบูเอ หรือ จัสติน ฮอยท์
กำลังโหลดความคิดเห็น