xs
xsm
sm
md
lg

สวิงหนุ่มไทยฮอตบุคคลนำร่วม, ทีมจี้ปลาดิบ ม.โลกวันสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมก้านเหล็กปัญญาชนชายไทย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในกีฬา ม.โลกวันที่ 2 โดยในประเภทบุคคล ธนัทชาญ เผือกเทศ เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ รวมมี 4 อันเดอร์ ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับนักกอล์ฟอีก 2 ราย ส่วนในประเภททีม สวิงหนุ่มไทย ลดช่องว่างเหลือตามหลังญี่ปุ่นผู้นำเหลือเพียง 2 สโตรกเท่านั้น

การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน ครั้งที่ 24 เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ณ สนามวอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ แอนด์การ์เด้น คลอง 14 จ.นครนายก เป็นการแข่งขันกอล์ฟในวันที่ 2

โดยฝั่งสวิงหนุ่มไทย ธนัทชาญ เผือกเทศ เล่นได้อย่างคงเส้นคงวาที่สุด เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ รวมมี 4 อันเดอร์ ขยับขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ เฉิน หมิง ชวน จากไต้หวัน และ ลูคัส ทินเทรา จากเช็ก นอกจากนี้ ในประเภททีมชาย สวิงหนุ่มไทยที่ทำสกอร์ 429 ยังไล่จี้ญี่ปุ่นซึ่งเป็นผู้นำเหลือเพียง 2 สโตรก ส่วนอันดับ 3 เป็นเม็กซิโก สกอร์ 436

ด้านประเภทหญิง นักกอล์ฟไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุด คือ หทัยกานต์ ว่องไวกิจไพศาล ซึ่งตีเข้ามา 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวม 8 โอเวอร์ อยู่อันดับ 6 ร่วม ตามหลัง ดาเนียลเล แม็ควีช จากไอร์แลนด์ 5 สโตรก ส่วนในประเภททีมหญิง สาวไทยทำท่าจะหมดลุ้นเหรียญเมื่ออยู่ถึงอันดับที่ 7 สกอร์รวม 312 โดยมี สหราชอาณาจักร และ ไอร์แลนด์ เป็นผู้นำร่วมกันที่สกอร์ 302
กำลังโหลดความคิดเห็น