xs
xsm
sm
md
lg

จิตอาสาเฉพาะกิจฯ ทำดีต่อเนื่อง ออกเก็บกวาดสถานที่รอบพระเมรุมาศจำลองสตูล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


 
สตูล - จิตอาสาเฉพาะกิจฯ ใน จ.สตูล ร่วมทำความดีต่อเนื่อง ออกเก็บกวาดสถานที่รอบพระเมรุมาศจำลอง บริเวณศาลากลางจังหวัดสตูล เพื่อให้สะอาดเรียบร้อย

วันนี้ (27 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร็จสิ้นพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ โดยในวันนี้ จิตอาสาเฉพาะกิจฯ ต่างพร้อมใจกันแต่งกายชุดจิตอาสาเฉพาะกิจพระราชทานฯ เดินทางมาร่วมกันเก็บกวาดขยะให้ดูสะอาดเรียบร้อย โดยรอบบริเวณพระเมรุมาศจำลอง ศาลากลางจังหวัดสตูล

เช่นเดียวกับน้องๆ จิตอาสาเฉพาะกิจฯ ต่างมาช่วยกันเก็บกวาดเศษขยะที่ตก และหลงเหลือตามรอบๆ บริเวณศาลากลางจังหวัดสตูล เพื่อให้สะอาด และทำการคัดแยกขยะออก จนกลายเป็นภาพแห่งความประทับใจอย่างยิ่งที่น้องๆ เยาวชนได้มาร่วมกันทำความดี

นางกาจญนา ไม้เรียง อายุ 67 ปี จิตอาสาเฉพาะกิจฯ กล่าวว่า วันนี้ได้ออกมาพร้อมเพื่อนๆ จิตอาสาทุกคน ทุกวัยเพื่อมาร่วมกันเก็บกวาดสถานที่ที่ใช้ประกอบพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ให้ดูสะอาด กลับมาเรียบร้อยเหมือนเดิม ซึ่งเราไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพียงนี้ยังไม่เพียงพอต่อการทำความดีต่อในหลวง รัชกาลที่ ๙ แต่ก็จะน้อมนำคำสั่งสอนของพ่อไปใช้ในการดำเนินชีวิตต่อไป
 

กำลังโหลดความคิดเห็น