xs
xsm
sm
md
lg

นายกฯเอาคืนส่งท้ายปีเก่า-ย้ำไม่ถอย โวยโดนรุมอัดน่วมทั้งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ทักษิณ” ขออยู่ฉลองปีใหม่กับครอบครัว อ้ำอึ้งตอบไม่เต็มคำไม่บินไปอังกฤษ แจงเหตุพูดดุเดือดกลางวงแท็กซี่เมื่อวานนี้เป็นการตอกย้ำให้ยึดระบบ โวยตลอดปี 48 โดนรุมถล่มเสียน่วมเลยต้องส่งท้ายปีเก่าสนองพระเดชพระคุณเสียหน่อย

คลิกที่นี่ เพื่อฟัง นายกฯ ทักษิณ พบ แท็กซี่


คลิกที่นี่ เพื่อชมวิดีโอคลิป "นายกพบแท็กซี่"(56k)

คลิกที่นี่ เพื่อชมวิดีโอคลิป "นายกพบแท็กซี่"(256k)

วันนี้ (26 ธ.ค.) พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์เมื่อตอนเช้า ที่กองบิน 6 ดอนเมือง ก่อนออกเดินทางไปร่วมงานครบรอบ 1 สึนามิ ที่ 6 จังหวัดทางภาคใต้ ถึงกิจกรรมในช่วงปีใหม่ที่มีวันหยุดยาวว่า กำลังพิจารณาอยู่ว่าหากทางภาคเหนือยังมีอากาศหนาวเย็นอยู่ วันที่ 30-31 ธ.ค.ก็จะไปแจกผ้าห่มให้กับชาวบ้านที่ จ.ชียงใหม่ เชียงราย และกลับมากรุงเทพฯ ส่วนวันที่ 1 ม.ค.49 ก็จะขอพักผ่อนอยู่กับครอบครัว

ส่วนที่มีข่าวว่าจะเดินทางไปประเทศอังกฤษนั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า คงไม่ถึงขนาดนั้น ขอพักผ่อนซัก 3-4 วัน ปี 2548 เป็นปีที่มีเรื่องเยอะ

ถามว่าจะไปต่างประเทศหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ยังไม่แน่ ขอพักบ้าง จะได้พักด้วยกัน เมื่อถามว่ากิจกรรมเคานต์ดาวน์ช่วงปีใหม่จะไปที่ไหน พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า จะไม่ไปไหน คิดว่าคงมอบให้คนอื่น ตนแก่แล้ว เคานต์ดาวน์มากก็เหี่ยว

ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อวานยังเห็นนายกฯ สู้สุดฤทธิ์ ไปพูดในรายการนายกฯ พบแท็กซี่ พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ที่พูดอย่างนั้นเพราะต้องการให้รู้ว่ายึดระบบ แต่การถอยคือการไม่ยึดระบบ และไปถอยให้ใครก็ไม่รู้ ถ้าถอยอย่างนั้นเอาเชือกผูกคอตายดีกว่า มีคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมจึงพูดด้วยถ้อยคำรุนแรง พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า “ไม่ได้เกิดอะไรขึ้น เป็นการส่งท้ายปีเก่า โดนอัดมาตั้งเยอะทั้งปีแล้ว น่วมเลยเนี่ย”

ทั้งนี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวในงาน “นายกฯ พบแท็กซี่” ด้วยถ้อยคำรุนแรงยืนยันว่าจะไม่ยุบสภา หรือลาออกอย่างเด็ดขาด รวมทั้งระบุว่ากลุ่มที่ออกมาโจมตีตนในหลายเรื่องเป็นพวกที่ผิดหวังจากการที่ตนเป็นนายกฯ ไม่ว่าจะเป็นบางคนที่ผิดหวังไม่ได้ตั้งสถานีโทรทัศน์ นักธุรกิจโกงแบงก์ พวกฉ้อโกงประชาชน รวมทั้งสื่อบางคนที่ไม่ชอบหน้ารวมหัวกันโจมตี

ในงานดังกล่าว พ.ต.ท.ทักษิณ ยังตอบโต้ข้อกล่าวว่าในเรื่องไม่จงรักภักดี ทะเยอทะยานอยากเป็นประธานาธิบดี โดยถึงกับกล่าวในตอนหนึ่งว่า “เอะอะก็หาว่าผมไม่จงรักภักดี ปัดโธ่ ถ้านายกฯไม่จงรักภักดี แล้วผีที่ไหนจะจงรักภักดีวะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม้ว” แค้นจัดเปรียบ “สนธิ” เหมือนหมาเห่า-ลั่นรอชาติหน้ายุบสภา

“สมัคร” ชื่นชม “ทักษิณ” ถึงเวลาเอาคืน ท้าผู้ว่าฯ กทม.ขอจองสวนลุมฯ ทุกวันพฤหัสฯ ด่าฝ่ายค้านบ้าง
กำลังโหลดความคิดเห็น