xs
xsm
sm
md
lg

กศน.-ศิลปินน่านเปิดนิทรรศการ ตั้งจอฉายภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ “พ่อหลวง ร.๙”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


น่าน - กศน.น่าน และเครือข่ายศิลปิน พร้อมใจกันจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติ “ในหลวงรัชกาลที่ ๙” พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย

รายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มศิลปินจังหวัดน่าน ได้รวมตัวกันจัดนิทรรศการแสดงภาพวาด และภาพเขียน “พระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร” ที่ชั้น 2 ร้านกาแฟน่านอาร์ตคาเฟ่ ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จนถึงวันที่ 24 ต.ค.นี้ เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

นอกจากนี้ นายภักดี สิทธิชัย และนายยุทธภูมิ สุประการ พร้อมเครือข่ายศิลปินน่าน ยังเตรียมจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติครั้งใหญ่อีกครั้ง ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ที่วัดพระธาตุแช่แห้ง พระอารามหลวง เพื่อให้ประชาชนชาวจังหวัดน่าน ที่มาถวายดอกไม้จันทน์ ในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ที่พระเมรุมาศจำลอง พุทธมณฑลศาลาหลวง วัดพระธาตุแช่แห้ง ได้ร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้

ขณะที่สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดน่าน (กศน.น่าน) ได้จัดการฉายภาพยนตร์เทิดพระเกียรติ ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย ที่บริเวณลานข่วงน้อย ในทุกค่ำคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์

เพื่อให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจังหวัดน่าน ได้ร่วมรับทราบถึงพระอัจฉริยภาพ และพระราชกรณียกิจที่ทรงทำเพื่อคนไทยมาตลอดช่วง 70 ปีในรัชสมัย เพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้







กำลังโหลดความคิดเห็น