xs
xsm
sm
md
lg

สุริยคติกาล วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ค.ศ. 2024 จันทรคติกาล ตรงกับวันอาทิตย์ แรม 10 ค่ำ เดือน 2 ปีเถาะ

เผยแพร่:   โดย: อ. ณัฐ นรรัตน์

อา.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ งานและเรื่องของครอบครัว เรื่องส่วนตัว คุณต้องจัดเวลาให้ลงตัวมากที่สุดจะทำให้ไม่เสียโอกาส ลูกน้องบริวารที่ให้กระทำการสิ่งใดแทน ตามเรื่องของรายละเอียดสักหน่อยจะเป็นการดีต่อตัวคุณ การเงินจะมีการจ่ายเงินก้อนใหญ่ให้กับคนรักและบริวารที่คุณดูแล เป็นการไถ่โทษบางประการครับ สุขภาพจะป่วยจากการเป็นหวัด

จ.

ท่านที่เกิดวันจันทร์ การติดต่อ การเป็นนายหน้า การนัดเจรจา ประสบความสำเร็จ ตามที่ตั้งใจถึงจะเหนื่อยยากแสนเข็ญก็ตาม แต่ให้มองบทสรุป เพื่อนฝูงคนสนิทยังให้การช่วยเหลื่อต่อเนื่อง ทำให้หลายอย่างเดินอย่าง ตกบ่ายมีโอกาสอยู่กับครอบครัว คนรัก ทานอาหารอร่อยถูกปากถูกใจกันทั้งครอบครัวครับ สุขภาพให้ระวังอาการปวดหัว ปวดตา

อ.

ท่านที่เกิดวันอังคาร เตรียมรับมือกับงานด่วน งานแก้ไข งานที่คนอื่นขอร้องให้คุณเข้ามาช่วยเหลือ แบบชนิดที่เรียกว่าปัจจุบันทันด่วนอย่างมาก ทำให้คุณปฏิเสธลำบาก เป็นงานกล่องที่สร้างบารมีให้กับตัวคุณเองในการอนาคตได้ การเดินทาง การติดต่อสื่อสารระหว่างกันมีปัญหา สุขภาพระวังความเครียด สายตาด้วยครับ

พ.

ท่านที่เกิดวันพุธ มีโอกาสพบเจอผู้ใหญ่นอกสายงานที่คุณเกี่ยวข้องโดยตรงอยู่ แต่สามารถช่วยเหลือเกื้อกูลกันในการอนาคตได้เป็นอย่างดี แต่ระวังเรื่องของการเดินทาง และการนัดหมายสิ่งใด โอกาสผิดพลาดจากการเข้าใจไม่ตรงกัน สถานที่ไม่คุ้นเคยทำให้เสียเวลา ก่อนเดินทางควรเช็คให้ละเอียด ตกเย็นมีนัดทานอาหารกับหวานใจครับ สุขภาพให้ระวังอาการปวดท้อง ปวดบ่าและไหล่

พฤ.

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี เรื่องใดที่รับปากใครไว้ลองคิดใคร่ครวญว่า คุณได้ทำอย่างที่รับปากไว้แล้วหรือยัง ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว ลูกหลานบริวาร จะเกิดการน้อยใจกันอย่างรุ่นแรง คิดออกควรรีบดำเนินการ เรื่องของงานลูกน้องยังต้องการความช่วยเหลือในเรื่องการตัดสินใจที่เด็ดขาด และทำได้จริงครับ สุขภาพให้ดูแลเรื่องอารมณ์จะหงุดหงิดง่าย หลายอย่างหลายสิ่งขวางหูขวางตาไปหมด ห้ามพูดเยอะในวันนี้

ศ.

ท่านที่เกิดวันศุกร์ อารมณ์วันนี้อยากจะเดินทางออกนอกบ้านไม่อยากอยู่คนเดียวมันเหงาใจ ออกไปนอกบ้านบางครั้งคุณก็รู้สึกเบื่อคนขึ้นมาเฉยๆ ทำให้ต้องการมุมสงบ และสิ่งที่คุณชอบส่วนตัวทำ เช่นอ่านหนังสือ ฟังเพลง ดูหนัด เพื่อเป็นการผ่อนคลายและเติมพลังให้กับตนเอง ไม่ควรนำความไม่พอใจไปลงกันคนรอบข้างครับ สุขภาพจะเหนื่อยง่าย แน่นหน้าอกรวมทั้งจะคันตามเนื้อตัว

ส.

ท่านที่เกิดวันเสาร์ เจ้านายคุณจะตาม ตามเหมือนกับว่าคุณจะหายหน้าไปไหนอย่างนั้นแหละ แต่ให้มองมุมบวกว่าเจ้านายคงขาดคุณไม่ได้เสียแล้ว คุณเป็นคนสำคัญ แต่ที่สำคัญก่อนตอบคำถามสิ่งใดที่เจ้านายคุณโยนคำถามใส่ควรคิดให้รอบคอบก่อนตอบออกไป ตกค่ำนัดทานข้าวกับครอบครัว คนรัก ควรเว้นอาหารรสจัดๆครับ สุขภาพระวังอาการปวดไหล่ ปวดหลังจะทำให้คุณมีปัญหากับกิจกรรมในระยะนี้ต้องรีบดูแลรักษาด่วน

วันนี้ในอดีต วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2462 พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่๕) เสด็จฯ ทรงเปิดเดินเครื่องจักรโรงกษาปณ์สิทธิการ

เลขมงคลของวัน

เลข ๑ เลข ๖ ควรเว้นเลข ๓

เรื่องเรียนเด่นๆ

ควรอ่านวิชาที่เกี่ยวกับการท่องจำวันนี้จะเข้าสมองมากเป็นพิเศษครับ

สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ควรน้อมบูชาพิเศษประจำวัน

หลวงพ่อพระนอน ในจังหวัดที่คุณเดินทางไปกราบไหว้ได้สะดวก

ข้อควรระวังพิเศษของวัน

จะมีคนใกล้ตัวคุณป่วย ให้ระวังอุบัติเหตุที่เกี่ยวกับรถและฟืนไฟ อีกประการคนรักจะหงุดหงิดง่ายถ้าอยู่ใกล้ต้องเก็บอารมณ์ให้มากๆไม่งั้นจะทะเลาะ

คำพยากรณ์รายวัน เป็นการพยากรณ์ในเเนวทางกว้างๆที่เตือนว่าต้องระวังเรื่องใดเเละอย่าประมาท ในจุดไหน ส่วนรายละเอียดอื่นๆเเบบเจาะลึก ถ้าต้องการทราบนั้นจำเป็นต้องให้นักพยากรณ์นำวันเดือนปีเวลาเกิดของเจ้าชะตา มาคำนวนจึงจะได้ความชัดเจนมากที่สุด

arjarn_natt@hotmail.com

กำลังโหลดความคิดเห็น