xs
xsm
sm
md
lg

เอือมพวกเสี้ยม “กอล์ฟ” พูดชัดไม่เลิกโว้ย! ไร้รูปคู่ “ขวัญ” ไม่ได้แปลว่าหมดรักซะหน่อย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“กอล์ฟ พิชญะ” ประกาศยังไม่เลิก “ขวัญ อุษามณี” ปัดห่าง-รักหมดโปร บอกเจอหวานใจน้อยลงไม่ถี่เหมือนตอนแรกๆ แย้มไม่ลงรูปคู่เพราะสภาพมันเยิน แต่ก็ไม่โกหกรักไม่ได้เพอร์เฟ็กต์ มีกระทบกระทั่ง วอนแฟนคลับเข้าใจไม่ได้อวดรักหวานก็ไม่ได้หมายความว่าหมดรัก ตอกกลับคอมเมนต์ “ไม่เลิกโว้ย” สกัดพวกแฝงตัวเข้ามาเสี้ยม


เอือมพวกเสี้ยม “กอล์ฟ” พูดชัดไม่เลิกโว้ย! ไร้รูปคู่ “ขวัญ” ไม่ได้แปลว่าหมดรักซะหน่อย

ถูกจับตาว่าจากที่ตัวติดกันเป็นตังเม ในระยะหลังๆ ไม่มีภาพคู่ระหว่าง “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” กับหวานใจ “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” แม้แต่ในวันเกิดคุณแม่ฝ่ายชายก็ไร้เงาขวัญ ซึ่งฝ่ายหญิงก็ออกมาเผยว่าต้องอยู่ดูแลคุณแม่ป่วย ล่าสุดกอล์ฟเปิดใจถึงกระแสดังกล่าว ยันรักไม่ได้หมดโปร แต่สภาพที่เจอกันมันเยินเกินไป

คนคิดว่าห่างกันเพราะไม่ค่อยลงรูป แต่ว่ามันไม่ได้เกี่ยวกัน รู้อยู่แล้วว่าคนจะชอบว่าหมดโปรรึเปล่ากอล์ฟว่ามันไม่เกี่ยว พอระหว่างที่เราคบกับหนึ่งปีกว่าๆ มันมีอะไรหลายๆ อย่างเรื่อยๆ งานก็เริ่มเข้ามา ธุรกิจที่เราต้องทำตอนเริ่มต้นมันอาจจะไม่หนักมาก พอหลังๆ มันหนัก บางอย่างมันมีปัญหาต้องปรับจูน หลายสิ่ง ทำให้เราเหนื่อยมากและบางทีการที่เรามาเจอกันแทบจะแบบสภาพเยิน ยกโทรศัพท์มาดูหน้าตัวเองแล้วแบบงั้นไม่ถ่ายแล้วกัน แต่ก็ยังเจอกันปกติ ถึงแม้จะไม่เจอกันเท่ากับช่วงแรกๆ เพราะพอเสร็จงานน้องก็เริ่มถ่ายละครแล้ว แต่เราก็ยังมีโอกาสถ้าว่างก็ไปดูหนังกันนะ ไปกินข้าว เมื่อวานก็ยังเจออยู่เลย”

ก็อย่างที่บอกแหละครับ สภาพไม่ไหวหน้าไม่พร้อม เมื่อวานลงรูปที่ลงถ่ายกับน้องไปเล่นๆ ก็ เฮ้ย น้องหัวฟู (หัวเราะ) สภาพแต่ละคนไม่ไหวแล้ว การดูแลก็เหมือนเดิมนะ กอล์ฟรู้สึกว่าเหมือนเดิมทุกอย่าง ถ้ามีเวลาก็อยากจะเจอเขาสม่ำเสมอแหละครับ”

ยันไม่น้อยใจเรื่องเวลา ไม่โกหก สัมพันธ์ต้องมีกระทบกระทั่ง ทุกอย่างไม่เพอร์เฟ็กต์ แต่เราก็เข้าใจกัน
“ไม่มี๊(เสียงสูง) ไม่มีครับ คือในความสัมพันธ์ถ้าจะให้พูดว่าเพอร์เฟกต์ก็โกหกเนอะ เพราะในความสัมพันธ์ในการที่คบกันมันก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่อยู่ที่เราจะผ่อนหนักผ่อนเบา เข้าใจกัน เวลามีความสุขก็มีความสุข เวลาทำอะไรไม่ดีก็ขอโทษกัน มันถึงจะไปข้างหน้าด้วยกันได้ ถ้าเราไม่เข้าใจกันก็คงจบครับ”

“มันก็ทั้งคู่ครับ มันไม่ใช่ว่าน้องงอนหรือกอล์ฟงอน มันก็มีกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ด้วยความที่โตแล้ว พยายามเข้าใจซึ่งกันและกัน พอเริ่มเกิดความรู้สึกตรงนั้นขึ้นมา เราก็พยายามจะดึงเหตุผลเข้ามาว่าคงเพราะเราเหนื่อยเราทำงานเยอะ แต่ว่าทุกอย่างมันก็โอเคถ้าเราเข้าใจกัน ถ้าเราคุยกัน ความสัมพันธ์ต้องคุยกัน ก็ขอเรียนรู้กันและกันนะ เราไม่มีช่องว่าง”

ย้ำไม่ได้ตีกัน เผยให้กำลังใจขวัญดูแลแม่ป่วย
“ก็บอกให้กำลังใจ พอดีคุณแม่ไปหาหมอวันที่กอล์ฟมีจัดงานวันเกิดคุณแม่พอดี คนก็เลยเข้าใจว่าทำไมขวัญไม่ไป แต่ว่าน้องก็ต้องมีภาระก็ต้องดูแลคุณแม่ พาคุณแม่ไปหาหมอ แล้วพอมันถึงช่วงงานวันเกิดเราก็ต้องดูแลคุณแม่ งานวันเกิดก็เลยไม่ได้มา แต่ไม่อยากให้เข้าใจว่าตีกัน ไม่ใช่เลย”

“เรื่องแม่ขวัญ เขาก็คงเหมือนทุกๆ คนทั่วไป ถ้าคุณแม่ป่วยเราก็ต้องพยายามดูแลให้ดีที่สุด ล่าสุดกอล์ฟเจอคุณแม่ที่มาออกบูธ คุณแม่ก็ยังโอเคอยู่นะแต่ว่าก็ต้องดูแลอยู่นิดหนึ่ง ช่วงนี้จริงๆ น้องก็อยู่กับคุณแม่บ่อยนะครับ ส่วนมากกอล์ฟจะทำงานวันธรรมดา พอเสร็จงานก็จะไปเจอน้อง อยู่ข้างนอก หรืออยู่ออฟฟิตเพราะเรามีออฟฟิตด้วยกัน ก็จะเจอที่ออฟฟิตบ้าง ไปกินข้าวด้วยกันบ้าง ถ้าวันที่จะเจอคุณแม่จริงๆ ก็จะเป็นเสาร์ อาทิตย์ ซึ่งเสาร์อาทิตย์บางทีน้องก็ต้องไปถ่ายแอด ถ่ายนี่ถ่ายนั่น มันก็น้อย เราก็คอยถามๆ ว่าแม่เป็นยังไงบ้าง”

วอนแฟนคลับเข้าใจ ไม่ลงรูปคู่ ไม่ได้แปลว่าเราไม่ได้รักกันแล้ว
บางทีพอเราไม่ลงรูปเราก็จะเห็นคอมเมนต์ ทำไมไม่ลงรูปคู่เลย คือเข้าใจว่าแฟนๆ รักทั้งกอล์ฟทั้งขวัญ คนเชียร์เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเลยแต่บางทีอยากจะบอกให้ทุกคนเข้าใจว่าการที่ไม่ลงรูป มันไม่ได้แปลว่าเราไม่ได้รักกัน ช่วงแรกๆ ที่ลงมันอาจไม่ได้เรียกว่าโปรโมชั่น มันอาจเรียกว่ามีเวลาและงานยังไม่เข้าเยอะ และตอนนี้กอล์ฟทำธุรกิจเพิ่มอีก 2 ตัว เป็นแฟชั่น นอกจากครีมแล้วมีธุรกิจแฟชั่นต้องลงไปดู วันที่จะไปธุรกิจตัวเองยังไม่มีเลยเพราะว่าถ่ายละครด้วย ทุกๆอย่างทั้งหมดทั้งมวลก็พยายามเต็มที่เพื่อสร้างรากฐานตัวเองให้มันดีที่สุด ให้มันโอเค”

บอกตอบคอมเมนต์ “ไม่เลิกโว้ย” สกัดเกรียนแฝงตัวเข้ามาเสี้ยม
เล่นๆ ครับ มันเป็นความรู้สึกที่โห คอมเมนต์เยอะมากเลย แล้วบางคนก็เป็นพวกที่ฟอลโล่เวอร์ศูนย์ หรือตั้งไอจีมาแล้วใส่รูปแปลกๆ เข้าใจว่ามีกลุ่มบางคนที่อาจจะมีแอนตี้หรือเสี้ยม เราก็ไม่ได้ฟอลโลว์ก็กดเข้าไปดูสิ อ๋อ อาการแบบนี้น่าจะเป็นการตั้งไอจีใหม่มาเจ๊าะแจ๊ะเรา เราก็อะไรหนักหนา ไม่เลิกโว้ย เหมือนกลัวคนเข้าใจผิดว่า เดี๋ยวเลิกกันแล้วกลายเป็นประเด็นเกินไปว่าเราเลิกกัน ไม่ได้เลิกโว้ย”

ไม่ได้กลัวพวกแอนตี้จะมาซ้ำเติมขนาดนั้นนะครับ ก็คุยกับน้องเสมอว่าเวลาเรามีปัญหา เราคุยด้วยให้ผลให้จบและเคลียร์ให้เร็วที่สุด เพราะเราไม่อยากให้ใครมาแฝงตัวหรือซึมซับเข้ามาเสี้ยมอะไรแบบนั้น เราสองคนก็ต้องแข่งแรงพอ”


กำลังโหลดความคิดเห็น