xs
xsm
sm
md
lg

“แอมป์” เมินชาวเน็ตลากไส้เมียรัก ตอกกลับรู้ดีกว่าชีวิตตัวเองซะอีก!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“แอมป์ พีรวัศ” เมินชาวเน็ตแฉเมีย ตอกกลับรู้ดีกว่าชีวิตตัวเองอีก ซัดด่าสนุกปาก ไม่สนว่าทำร้ายจิตใจใคร ยันเสพแต่คนเข้ามาอวยพร คนไม่ให้กำลังใจก็ไม่เสพ บอกอยู่วงการมา 17 ปีชินแล้ว เลยจุดนั้นมาแล้ว รับลุยปั๊มลูกคนที่ 2 ต่อ เก็บเงินทุกบาทเพื่ออนาคตลูก ก่อนบอกมีลูกไม่ต้องรอพร้อม อยากมีก็มีเลย



เพิ่งประกาศฟ้าผ่าว่าแต่งงานแล้วและภรรยาสาว “เบลล์” กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” ก็ต้องมาตอบคำถามอีกครั้ง เพราะอดีตของภรรยาถูกชาวเน็ตแซะยับในเพจดัง ซึ่งเจอหนุ่มแอมป์ในงาน กิจกรรมโครงการ Give ครั้งที่ 6 “เล่ห์รักยาใจ ขายเสื้อแลกเพลง มอบเงินให้บ้านพักฉุกเฉิน” ณ ตลาดนัดสวนจตุจักร เจ้าตัวก็เผยว่าไม่เคยสนใจเลย เพราะไม่ได้ทำให้ครอบครัวตนดีขึ้น

“ไม่ทราบครับ ผมไม่ได้สนใจ ผมไม่เคยอ่านเลยพวกสื่อโซเชียล เขาอาจจะรู้ดีกว่าชีวิตผมอีก เขาอาจจะรู้จักผมมากกว่าผมเองอีก ซึ่งบางทีผมยังไม่รู้จักตัวเองเลย ผมก็งง คอมเมนต์ที่มีผมไม่ได้อ่าน ไม่ได้สนใจเลยครับ อะไรก็ไม่กระทบจิตใจเราหรอกครับเพราะว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือตัวคุณเอง ถ้ามีคนอื่นรู้มากกว่าตัวคุณทำไมไม่ให้เขามาเป็นคุณเลยล่ะครับ (ยิ้ม)”

“ผมบอกเขาตลอด เพราะผมเจอมาเยอะ ผมบอกเขาว่าอย่าไปสนใจเลย อย่าไปเสพสื่อ เพราะว่าบางคนเขาสนุกปาก แต่เขาไม่รู้ว่าไปทำร้ายจิตใจคนบางคน ผมทำงานวงการมาทั้งชีวิต 17 ปี ผมชินแล้ว แต่ถ้าเป็นคนอื่น คุณลองมาเป็นผมแล้วคุณจะเข้าใจ คุณอาจจะนั่งอยู่บ้านด่าใครก็ได้ แต่คุณลองมาเป็นคนโดนด่าแล้วคุณจะเข้าใจ แต่ผมเลยจุดนั้นมาหมดแล้วครับ ขอบคุณมากทุกคอมเมนต์และมีคนให้กำลังใจเยอะ ผมก็จะอยู่ในอินสตาแกรมของผมเอง ส่วนใหญ่เขาจะเข้ามาอวยพรยินดีมาให้กำลังใจ ส่วนคนที่ไม่ได้ให้กำลังใจผมก็ไม่ได้เสพอยู่แล้วครับ ก็แล้วแต่คุณนะครับ”

“ถ้าจะถูกจับจ้องก็ไม่รู้ ผมไม่ได้สนใจ ไม่ได้ทำให้ชีวิตผมดีขึ้น แต่ถ้าผมไปอ่านคอมเมนต์แล้วทำให้ครอบครัวผมแข็งแรงขึ้นก็อีกเรื่องหนึ่ง ผมก็ให้กำลังใจและเราก็รักกันอยู่แล้ว ไม่ได้มีอะไรครับ เรื่องข้างนอกผมไม่ได้สนใจ เพราะเขาไม่ใช่ดาราเขาก็ไม่สนใจอยู่แล้ว หน้าจอก็แทบจะไม่ค่อยได้เปิดอยู่แล้ว เขาเป็นคนธรรมดา คือครอบครัวผม มีอะไรก็มาว่าผมได้ ผมไม่ว่าอะไรเพราะผมคือยุคคลสาธารณะ คุณจะด่าผมผมก็ไม่ได้ฟ้องคุณ ผมไม่ได้ทำอะไรอยู่แล้ว ฉะนั้นผมก็เอาครอบครัวตัวเองเป็นหลักแค่นั้นเองครับ”

บอกเตรียมทุกอย่างไว้ให้ลูกหมดแล้ว ยันไม่เห่อ แต่คิดไว้แล้วว่าจะมีลูกคนที่ 2 ต่อเลย เผย “หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
“ตอนนี้เรียกได้ว่าทุกพื้นที่ของเราเป็นห้องเด็กไปหมดแล้ว มีแต่ของลูกเต็มไปหมด เตรียมของไว้เต็มที่เลย และช่วงนี้ก็ไปอยู่สระว่ายน้ำ คือ คุณแม่เขาจะคลอดเองก็เลยไปเล่นโยคะในน้ำ พอคลอดก็จะคลอดง่าย คลอดธรรมชาติถ้าร่างกายแข็งแรงก็จะไม่เจ็บมาก และพอหลังจากคลอดเสร็จ 7 วันผมก็จะเอาลงน้ำเลย และจะมีพัฒนาการที่ดีภายใน 10 เดือน คิดว่าน่าจะเดินได้”

“อย่าเรียกเห่อเลยครับ เป็นเรื่องปกติมากกว่า (หัวเราะ) ก็ไม่ได้เห่อหรอก แต่เราเตรียมพร้อม เพราะเราก็มองไว้ว่าถ้าลูกออกมาแข็งแรงเราก็ดีใจ ก็มือใหม่ด้วยกันทั้งคู่เลยครับ นี่ไม่ค่อยเห่อนะ แต่นึกไปไกลถึงคนที่สองแล้ว คือ ทุกคนจะบอกว่าใจเย็นๆ เอาคนแรกให้ผ่านก่อน แต่ผมมองว่าพอคนแรกเสร็จก็อยากได้ลูกผู้หญิงอีกคนหนึ่ง”

“ตั้งใจจะเลี้ยงเองครับ และผมตั้งใจจะเป็นคุณพ่อยุคใหม่ ก็อยากให้ทุกคนติดตามดูได้ว่าผมจะเลี้ยงลูกแบบไหนในสไตล์ของผม และรับประกันว่าสนุกน่าติดตาม เพราะเราเป็นคนสนุกอยู่แล้วด้วย เราจะไม่บังคับใดๆ ทั้งสิ้น เอาเป็นว่าถูกทางถูกวิธีและเป็นวิถีคุณพ่อมือใหม่ครับ”

“เพื่อนๆ มีให้ของขวัญหรือยังเหรอ บอกเลยนะครับพวกของใช้เด็กต่างๆ ไม่ต้องซื้อแล้ว ผมรับเป็นทองอย่างเดียว (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ แต่มีเพื่อนๆ โทร.มาจองใหญ่เลยว่าจะซื้อโน่นซื้อนี่ให้ เลยบอกว่ามาตัวเปล่าก็ได้ อยากมาหาหลานกัน มีคนอยากมาเยอะมาก เพื่อนๆ สมัยเรียนอนุบาลยังโทร.มาหาเลยบอกว่ายินดีด้วย กับหยกก็ปกติครับ ไม่ได้นัดกัน เจอกันปกติ เพื่อนก็คือเพื่อน พอเราเป็นเพื่อนกันก็จบแล้ว ไม่มีอะไรครับ เขาก็ยังยินดีด้วย เขายังบอกเลยว่ามีอะไรเดี๋ยวช่วย ไม่แน่ใจว่าเขาเตรียมของขวัญอะไรให้หรือเปล่า แต่เขายินดีอยู่แล้วครับ เป็นสิ่งดีๆ เป็นเรื่องดีๆ ครับ”

รับทุกวันนี้เงินทุกบาทพร้อมเก็บไว้เพื่อลูก
“ตั้งใจจะมีคนที่สองต่อเลยครับ ผมกับภรรยาตั้งใจอย่างนั้น แต่อยากจะให้ลูกคนแรกได้ดื่มนมเต็มที่ก่อน ร่างกายคุณแม่จะได้พักฟื้นด้วย เพราะถ้าไม่พักฟื้นแล้วมีต่อเลยผมสงสารแม่ เพราะเขาเหนื่อยนะครับ คนที่ต้องอุ้มท้องเนี่ยเหนื่อยมาก เราไม่ได้อุ้มเองยังรู้เลยว่าเขาลำบาก นอนนั่งลุกเดินลำบากหมด ก็ต้องช่วยประคับประคองครับ”

“ตั้งชื่อเรียบร้อยแล้วครับ แต่เดี๋ยวรอออกมาทีเดียวเลย เนื่องจากชื่อแรกก็ซ้ำคนอื่นแล้ว ชื่อสองก็ซ้ำเขาอีก ชื่อสามเลยไม่บอกใคร เพราะพอบอกไปมันจะเหมือนเป็นอาถรรพ์ว่าไปซ้ำเขาอีก สามีพี่สาวผมเป็นคนตั้งให้ ส่วนพี่สาวก็จะเป็นคนตั้งชื่อลูกในบ้านทั้งหมดเลย”

“ก็รับงานปกติครับ ก็วอนขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคนนะครับที่ยังรักแอมป์ พีรวัศอยู่นะครับ (ยกมือไหว้) ก็มีคนส่งงานมาให้เยอะนะครับ เพราะเป็นห่วงหลาน กลัวจะเลี้ยงหลานไม่ได้ ก็ขอบคุณมากเลยครับ (หัวเราะ) ตั้งแต่ผมรู้ว่ามีน้อง ทุกบาททุกสตางค์ผมก็เตรียมไว้ให้ลูกครับ เพราะผมกลัวว่าถ้าลูกอยากเรียนแล้วไม่มีเงินส่งลูกเรียน ลูกอยากเล่นนั่นนี่แล้วไม่มีเงินให้ไปเล่น”

“แต่จริงๆ แล้วหลายคนจะบอกว่าเวลาที่เรามีลูกจะจนไป 10 ปี หรือไม่ถ้าไม่พร้อมก็อย่ามี เชื่อผมครับไม่มีคำว่าพร้อม คุณมีเถอะแล้วพอถึงวันนั้นคุณจะพร้อมเอง พร้อมที่จะเสียสละเวลาตัวเองหรือเปล่า พร้อมที่จะเป็นพ่อคนหรือยัง หรือพร้อมที่จะดูแลคนข้างๆ เราหรือยัง อันนี้แหละครับคือความพร้อม เรื่องเงินทองผมว่ามันเป็นเรื่องเล็ก เราเองก็ยังโตมาได้ บ้านผมก็ไม่ได้ร่ำได้รวยแต่ก็อยู่ได้ หลายคนไม่ได้ร่ำรวยก็อยู่ได้ดี ผมเชื่อว่าขึ้นอยู่กับการปลูกฝังและอุปนิสัยของเด็กที่จะเกิดมาดัวย”





กำลังโหลดความคิดเห็น