xs
xsm
sm
md
lg

เข้าท่าดีเหมือนกัน...เปิดโผ "ครม." บันเทิง โดย "ผู้พันเบิร์ด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เห็นสื่อออกมาเปิดโผของรัฐบาลยุค "ลุงตู่" กันหลายต่อหลายสื่อ ว่าแล้วทางฟากของนายทหารคนดัง พันเอก วันชนะ สวัสดี หรือที่คนส่วนใหญ่เรียกกันอย่างติดปากว่า "ผู้พันเบิร์ด" ก็เลยขอจัด โผครม. คนบันเทิงเพื่อช่วยลดกระแสความตึงเครียดทางด้านการเมือง ส่วนจะมีใครติดโผมาบ้าง? ในตำแหน่งอะไร? ก็ลองตามชมกันได้เลย
...
โผ ครม. บันเทิง เห็นข่าวการปรับ ครม.รวมถึงข่าว6คำถามของนายกฯทำให้อุณหภูมิทางการเมืองสูงขึ้นจึงอยากจะมาคลายเครียดและลดอุณหภูมิทางการเมืองลงสักหน่อย และเมื่อนึกถึงการเมืองมาเทียบกับวงการบันเทิงแล้วเลยนึกสนุกขึ้นมาได้ว่าถ้าจะเอาดารามาเป็นรัฐมนตรีนึกถึงใครกับกระทรวงใดบ้างและต้องขออภัยผู้ที่ได้เอ่ยถึงชื่อนักร้องนักแสดงด้วยนะครับ

คุณตูนบอดี้สแลมมาเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยมีก้อยรัชชวินเป็นรัฐมนตรีช่วยกระทรวงนี้

พี่ กิ๊กเกียรติ กิจเจริญพี่ดู๋สัญญาและคุณเสนาลิงเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกและทำหน้าที่ควบคุมทีมโฆษกรัฐบาลด้วยส่วนโฆษกรัฐบาลนั้นก็ว่าจะเชิญ ณเดชญาญ่ามาทำหน้าที่โฆษกและที่ขาดไม่ได้อีกคนหนึ่งในทีมโฆษกก็เห็นจะเป็นคุณกันต์ กันตถาวร

ส่วนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ก็คงจะหนีไม่พ้นคุณบุ๋มปนัดดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศต้องเชิญคุณปู ไปรยาครับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานแน่นอนครับต้องเป็นคุณไมค์ภิรมย์พรและก็ว่าจะเชิญพี่ดี้นิติพงษ์ ห่อนาคมาเป็นที่ปรึกษานายกและถ้านึกถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เห็นจะเป็นใครไม่ได้ครับนอกจากพี่เชฐษ์ สมายบัฟ

ในใจแอบคิดว่าจะเชิญหมอโอ๊คสมิทธิ์มาเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขติดตามด้วยหมอก้องมาเป็นรัฐมนตรีช่วย ส่วนกระทรวงพาณิชย์ก็ว่าจะเรียนเชิญพี่โน๊ตอุดมมาเป็นเจ้ากระทรวงนี้ด้วยเหตุผลที่ว่านามสกุลแต้พานิชจะเกี่ยวกันหรือไม่ก็จะลองเชิญดู รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานต้องเป็นนุ่น ศิรพันธ์และคุณท็อปเป็น รมช.กระทรวงดิจิตอลคุณ หนุ่ย แบไต๋ กระทรวงการคลังชมพู่ อารยา

กระทรวงกลาโหม ผู้พันเบิร์ด กระทรวงมหาดไทย พี่อ้อยพี่ฉอด กระทรวงยุติธรรมพี่ท๊อป ดารณีนุช กระทรวงวัฒนธรรม นุ่น วรนุช กระทรวงวิทยาศาสตร์บ๊อบ บดินทร์ กระทรวงศึกษาธิการ นาวินต้ากระทรวงอุตสาหกรรม ต๊อป เถ้าแก่น้อย กระทรวงคมนาคม เจ เจตริน กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ติ๊กเจษฎาภรณ์ ลองเสนอกันมานะครับสนุกดีครับ...

โผ ครม. บันเทิง เห็นข่าวการปรับ ครม.รวมถึงข่าว6คำถามของนายกฯทำให้อุณหภูมิทางการเมืองสูงขึ้นจึงอยากจะมาคลายเครียดและลดอุณหภูมิทางการเมืองลงสักหน่อย และเมื่อนึกถึงการเมืองมาเทียบกับวงการบันเทิงแล้วเลยนึกสนุกขึ้นมาได้ว่าถ้าจะเอาดารามาเป็นรัฐมนตรีนึกถึงใครกับกระทรวงใดบ้างและต้องขออภัยผู้ที่ได้เอ่ยถึงชื่อนักร้องนักแสดงด้วยนะครับ คุณตูนบอดี้สแลมมาเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยมีก้อยรัชชวินเป็นรัฐมนตรีช่วยกระทรวงนี้ พี่ กิ๊กเกียรติ กิจเจริญพี่ดู๋สัญญาและคุณเสนาลิงเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกและทำหน้าที่ควบคุมทีมโฆษกรัฐบาลด้วยส่วนโฆษกรัฐบาลนั้นก็ว่าจะเชิญ ณเดชญาญ่ามาทำหน้าที่โฆษกและที่ขาดไม่ได้อีกคนหนึ่งในทีมโฆษกก็เห็นจะเป็นคุณกันต์ กันตถาวร ส่วนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ก็คงจะหนีไม่พ้นคุณบุ๋มปนัดดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศต้องเชิญคุณปู ไปรยาครับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานแน่นอนครับต้องเป็นคุณไมค์ภิรมย์พรและก็ว่าจะเชิญพี่ดี้นิติพงษ์ ห่อนาคมาเป็นที่ปรึกษานายกและถ้านึกถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เห็นจะเป็นใครไม่ได้ครับนอกจากพี่เชฐษ์ สมายบัฟในใจแอบคิดว่าจะเชิญหมอโอ๊คสมิทธิ์มาเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขติดตามด้วยหมอก้องมาเป็นรัฐมนตรีช่วย ส่วนกระทรวงพาณิชย์ก็ว่าจะเรียนเชิญพี่โน๊ตอุดมมาเป็นเจ้ากระทรวงนี้ด้วยเหตุผลที่ว่านามสกุลแต้พานิชจะเกี่ยวกันหรือไม่ก็จะลองเชิญดูรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงานต้องเป็นนุ่น ศิรพันธ์และคุณท็อปเป็น รมช.กระทรวงดิจิตอลคุณ หนุ่ย แบไต๋ กระทรวงการคลังชมพู่ อารยา กระทรวงกลาโหม ผู้พันเบิร์ด กระทรวงมหาดไทย พี่อ้อยพี่ฉอด กระทรวงยุติธรรมพี่ท๊อป ดารณีนุช กระทรวงวัฒนธรรม นุ่น วรนุช กระทรวงวิทยาศาสตร์บ๊อบ บดินทร์ กระทรวงศึกษาธิการ นาวินต้ากระทรวงอุตสาหกรรม ต๊อป เถ้าแก่น้อย กระทรวงคมนาคม เจ เจตริน กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ติ๊กเจษฎาภรณ์ ลองเสนอกันมานะครับสนุกดีครับ

A post shared by Wanchana Sawasdee (@colonelbird) on


กำลังโหลดความคิดเห็น