xs
xsm
sm
md
lg

“คังอิน ซูเปอร์จูเนียร์” ก่อเรื่องอีกวิวาทในผับ-ทำร้ายผู้หญิง?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทีเดียวสำหรับเหตุทะเลาะวิวาทของ “คังอิน” หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ดัง “ซูเปอร์จูเนียร์ Super Junior” ที่ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าตัวไปก่อเหตุวิวาทและยังทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่คาดว่าเป็นแฟนสาวของเขาด้วย

ซึ่งหลังจากกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล ทางSJ Label ต้นสังกัดของคังอิน ก็ได้ออกมาแถลงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยขอโทษต่อการกระทำของคังอินที่ทำไปโดยขาดสติ

“ก่อนอื่น เราต้องขอโทษที่สร้างความยุ่งยากให้เกิดขึ้นในครั้งนี้ ในเวลานั้น คังอินได้มีปากเสียงกับเพื่อนที่ไปร่วมกินดื่มกับเขา ซึ่งได้สร้างความเข้าใจผิดให้เกิดขึ้นตามมามากมายจนนำไปสู่การแจ้งความจนเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามายังที่เกิดเหตุ เราต้องขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องส่วนอื่นๆ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ได้รับการแก้ปัญหาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

“เราอยากจะขอโทษอย่างจริงใจอีกครั้งกับการกระทำของคังอินที่เกิดขึ้นนี้ซึ่งยังอยู่ในช่วงที่เขาต้องสำนึกผิดกับการกระทำในอดีตที่ผ่านมาของเขาด้วย”  โดยข้อความนี้เป็นการโยงถึงเหตุการณ์ในอดีตที่คังอิน เคยก่อเหตุเมาแล้วขับจนทำให้เกิดอุบัติเหตุเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา

ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกแถลงการณ์โดยระบุเกี่ยวกับรายละเอียดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งระบุว่า “เหตุวิวาทดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 4.30 น. ของเช้าวันที่ 17 พ.ย. เราต้องขอโทษกับรายงานก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ย่าน ชินซาดง ซึ่งจริงๆแล้วเกิดขึ้นแถวๆบาร์แห่งหนึ่งในย่าน นอนฮยอนดง หญิงสาวที่อยู่ในที่เกิดเหตุอ้างว่าเธอคือแฟนสาวของคังอิน แต่ข้อมูลในส่วนนี้ขอให้ไปยืนยันกับทางต้นสังกัดของคังอินเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถยืนยันในส่วนนี้ได้ โดยคังอินอยู่ในอาการมึนเมาแต่ยังไม่ถึงกับเมาหนักจนปริมาณแอลกอฮอลล์ในเลือดสูงขนาดนั้น เขาโดนตักเตือนและได้รับการปล่อยตัวไปแล้วซึ่งเป็นการตกลงยอมความกันจากคนทั้งสองคนที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้”

“เหตุการณ์นี้จะเป็นคดีอาญาเมื่อสถานที่ได้รับความเสียหายและมีบาดแผลจากการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามสถานที่ไม่ได้รับความเสียหาย และทางเหยื่อไม่ได้เรียกร้องที่จะแจ้งความจับ ดังนั้นคังอินก็โดนเจ้าหน้าที่ตักเตือนไปและไม่ได้โดนดำเนินคดีใดๆทั้งสิ้น”

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่าเหตุทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นไม่ได้เกิดขึ้นในคลับบาร์ แต่เกิดขึ้นที่ร้านซาลอนแห่งหนึ่ง โดยยังไม่มีการยืนยันว่าหญิงสาวคนดังกล่าวคือแฟนสาวของเขาหรือเป็นเพียงพนักงานในร้านซาลอนแห่งนั้นกันแน่


กำลังโหลดความคิดเห็น