xs
xsm
sm
md
lg

ลูกสาวตาวัย 84 ขอบคุณ “แฮ็ค ชวนชื่น” พากราบพระบรมศพ ก่อนเสียชีวิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


น้ำตาริน!! ลูกสาวตาวัย 84 โพสต์ข้อความขอบคุณ “แฮ็ค ชวนชื่น” หลังพาคุณพ่อเข้ากราบพระบรมศพในหลวง ร.๙ เผยก่อนพ่อสิ้นใจบอก “ในหลวงมาเยี่ยม”

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างความประทับใจจนใครหลายคนอดที่จะน้ำตาปริ่มไม่ได้ เมื่อผู้ใช้อินสตาแกรมที่ชื่อว่า @supattza ได้โพสต์ภาพตลกอารมณ์ดี “แฮ็ค ชวนชื่น” ที่ร่วมเป็นจิตอาสาคอยดูแลประชาชนที่เดินทางเข้ากราบพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ขณะกำลังประคองคุณตาวัย 84 ปีเอาไว้ พร้อมเขียนข้อความขอบคุณและแท็กถึงหนุ่มแฮ็ค ชวนชื่น ที่ช่วยพาพ่อเข้ากราบพระบรมศพสักครั้งในชีวิต ก่อนสิ้นลมหายใจ

“คุณ @hack_chuanchuen พอจะจำคุณตาวัย 84 ปีท่านนี้ได้มั้ยคะ ในวันที่ #111159 ประตูวังกำลังจะปิด คนที่ลูกสาวเค้าแค่บอกว่าคุณตาคงไม่ได้เข้าหรอกคะตาต่อนานขนาด 14 ชั่วโมงไม่ไหว คุณแฮ๊กเลยพาตาเข้าไป #โชคดีที่วันนั้นคุณตาได้เข้าไปกราบวันนี้คุณตาได้ไปเฝ้าในหลวงที่รักยิ่งของคุณตาแล้ว #ครอบครัวขอบคุณคุณแฮ๊กมากๆ คะ #วันเก็บอัฐิพ่อ #131060"

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่หนุ่ม “แฮ็ค ชวนชื่น” ได้เห็นข้อความดังกล่าว เจ้าตัวก็เข้ามาตอบคอมเมนต์กลับว่า “โห!...ตกใจเลยครับ...ขอแสดงความเสียใจอย่างสูงครับ...ผมพยายามทำทุกอย่างเต็มที่ เท่าที่จะสามารถทำได้ครับ...ขอให้คุณตาไปสู่สวรรค์ครับ”

คุณ @hack_chuanchuen พอจะจำคุณตาวัย84ปีท่านนี้ได้มั้ยคะ ในวันที่ #111159 ประตูวังกำลังจะปิด คนที่ลูกสาวเค้าแค่บอกว่าคุณตาคงไม่ได้เข้าหรอกคะตาต่อนานขนาด14ชั่วโมงไม่ไหว คุณแฮ๊กเลยพาตาเข้าไป #โชคดีที่วันนั้นคุณตาได้เข้าไปกราบวันนี้คุณตาได้ไปเฝ้าในหลวงที่รักยิ่งของคุณตาแล้ว #ครอบครัวขอบคุณคุณแฮ๊กมากๆคะ #วันเก็บอัฐิพ่อ #131060 ❤🙏🏻💛 . . . #ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป #ธสถิตในดวงใจนิรันดร์ #รักและภักดี #ตามรอยเท้าพ่อ #myking #kingbhumibol #thaiking #loveking #ฉันเกิดในรัชกาลที่9

โพสต์ที่แชร์โดย Nok Teppiphob (@supattza) เมื่อ




เรื่องเล่าเมื่อพ่อนอนอยุ่ที่ศิริราช #ตอนพ่อสลิมสลือพ่อบอกว่า “ในหลวงมาเยี่ยมพ่อ” 🙏🏻 #พ่อกับพ่อหลวง #วันนี้พ่อได้ไปเฝ้าในหลวงบนสวรรค์แล้ว #พ่อรักในหลวง #วันเก็บอัฐิพ่อ #111159 #131060 ❤🙏🏻💛 . . . #ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป #ธสถิตในดวงใจนิรันดร์ #รักและภักดี #ตามรอยเท้าพ่อ #myking #kingbhumibol #thaiking #loveking #ฉันเกิดในรัชกาลที่9

โพสต์ที่แชร์โดย Nok Teppiphob (@supattza) เมื่อ







#นอนที่บ้านเรา100วันนะตา #รักนะที่สุดเลย❤ #mydad #เมรุวัดใหญ่สว่างอารมณ์ #131060

โพสต์ที่แชร์โดย Nok Teppiphob (@supattza) เมื่อ



กำลังโหลดความคิดเห็น