xs
xsm
sm
md
lg

ไพเราะจับใจ...“บอย” นำทีม 9 ศิลปินดัง ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์แรงบันดาลใจจาก “ในหลวง ร.๙”/บอน บอระเพ็ด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“บอย โกสิยพงษ์” นำทีม “9 ศิลปินคุณภาพ” ร่วมร้องเพลง “ส่งต่อความรัก” บทเพลงประกอบภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจจากในหลวง รัชกาลที่ ๙ เรื่อง“ของขวัญ” ด้าน “สหมงคลฟิล์ม” ชวนชมฟรี!!! ภาพยนตร์เรื่องของขวัญ จากการสร้างสรรค์ของ 4 ยอดผู้กำกับแถวหน้า ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 28 ต.ค.นี้เป็นต้นไป

“บอย โกสิยพงษ์” นักแต่งเพลงชื่อดัง นำ 9 ศิลปินคุณภาพ ประกอบด้วย “นภ พรชำนิ”, “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร”, “คิว-สุวีระ บุญรอด”, “พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล”,“นนท์-ธนนท์ จำเริญ”, “น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์”, “ก้อง ห้วยไร่-อัครเดช ยอดจำปา”, “ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช” และ "แดน-วรเวช ดานุวงศ์” มาร่วมร้องเพลง “ส่งต่อความรัก : Pass The Love Forward” บทเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง“ของขวัญ” ภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจจากในหลวงรัชกาลที่ ๙

สำหรับบทเพลง “ส่งต่อความรัก : Pass The Love Forward” เป็นบทเพลงเก่าของบอย โกสิยพงษ์
ซึ่งเขานำมาเรียบเรียงใหม่ เป็นเวอร์ชั่นพิเศษเพื่อนำมาใช้กับภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจเรื่อง “ของขวัญ” โดยบอยได้เปิดเผยว่า

“เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งและอยากจะให้คนได้สานต่อแนวคิดเรื่องการส่งความรักต่อกันไปเป็นทอดๆ เพื่อที่จะให้จักรวาลนี้เต็มไปด้วยความรัก ถ้าเราส่งต่อกันไปเรื่อยๆ ความเกลียดชังบนโลกของเราก็จะลดลงได้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง 'ของขวัญ' นี้ ก็ขอฝากเพลง'Pass The Love Forward ส่งต่อความรัก' ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ได้ 9 ศิลปินคุณภาพมาร่วมกันขับร้อง มีการทำดนตรีเสริมเข้าไปเพื่อเติมต่อคอนเซปต์ที่จะส่งต่อความรัก แต่ก็ยังให้ความรู้สึกว่ามีความเป็นต้นฉบับอยู่ และมันก็เสริมกันดีกับโปรเจกต์ภาพยนตร์สั้นทั้ง 4 เรื่องนี้ที่เมื่อชมและฟังแล้วก็ช่วยกันส่งต่อความรู้สึกและพลังงานดีๆ ต่อไปเหมือนกับต้นกำเนิดที่ในหลวงท่านได้ส่งมาให้กับพวกเรา เราก็จะพยายามส่งต่อๆ กันไปเพื่อให้ประเทศไทยและโลกนี้มีแต่ความรัก”

ด้านภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจเรื่อง “ของขวัญ” เป็นโปรเจกต์ของ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” โดยฝีมือการสร้างสรรค์ของ 4 ยอดผู้กำกับแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ ปรัชญา ปิ่นแก้ว, นนทรีย์ นิมิบุตร, ก้องเกียรติ โขมศิริ และ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

ร่วมด้วยทีมนักแสดงชั้นนำอีกหลากหลายร อาทิ สุรศักดิ์ วงษ์ไทย, ม.ร.ว.มงคลชาย ยุคล, โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, อิษยา ฮอสุวรรณ, ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล, อริศรา วงษ์ชาลี, อัญชลี หัสดีวิจิตร, ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ธนาภัค จงใจพระ, ชนิกานต์ ตังกบดี, ด.ช.ฐิรพจน์ ต่วนสวัสดิ์, ณัชชาภัทร แสงฤทธิ์ และ บุญส่ง นาคภู่

สำหรับภาพยนตร์เรื่องของขวัญ ได้รับแรงบันดาลใจจากในหลวง รัชกาลที่ ๙ สร้างขึ้นเพื่อส่งต่อและหล่อเลี้ยงพลังใจให้คนไทยทั้งประเทศ ประกอบด้วย ภาพยนตร์สั้น 4 เรื่อง ได้แก่

“The Letter” (กำกับ : ปรัชญา ปิ่นแก้ว) - การผจญภัยอันล้ำค่าของเด็กน้อยบ้านไกลที่อยากจะส่งจดหมายถึงพ่ออันเป็นที่รักยิ่ง

“ดอกไม้ในกองขยะ” (กำกับ : นนทรีย์ นิมิบุตร) - ความรักและความอบอุ่นของครอบครัวสามารถจรรโลงสังคมให้ดีขึ้นได้ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะหรืออาชีพใด

“สัจจะธรณี” (กำกับ : ก้องเกียรติ โขมศิริ) - หญิงสาวกับการเดินทางตามหารากเหง้าของผู้เป็นพ่อและศรัทธาแห่งชีวิตของตัวเธอเอง

“เมฆฝนบนป่าเหนือ” (กำกับ : ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล) - การออกค่ายของกลุ่มนักศึกษาไฟแรงที่ต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งของชาวบ้านในพื้นที่

ทั้งนี้ทาง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ได้จับมือกับ “โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ” ร่วมส่งต่อความดี โดยเปิดให้คนไทยดูฟรี! ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

กำลังโหลดความคิดเห็น