xs
xsm
sm
md
lg

“ฮันโซฮี” เด็กฝึกคู่กรณี “ท็อป Big Bang” ไลฟ์สดบอกเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปเผยเป็นนัยของลับท็อปเท่าลิปสติก!

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เรียกได้ว่าการเปิดเผยเรื่องราวต่างๆของเด็กฝึกสาว “ฮันโซฮี” เกี่ยวกับการเอี่ยวเสพกัญชาร่วมกับ “ท็อป Big Bang” ทำเอานักร้องหนุ่มไอดอลแทบจะหมดอนาคตกันไปเลย แต่ล่าสุดดูเหมือนฝ่ายหญิงกลับเรียกความสนใจให้ตนเองได้มากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมพร้อมเผยเตรียมเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปในเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา ฮันโซฮี ได้ไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรม โดยเผยถึงการงานในอนาคต โดยระบุว่าจะเดบิวต์เป็นเหกิร์ลกรุ๊ปเร็วๆนี้แล้ว

“ล่าสุด ฉันจะเดบิวต์ช่วงเดือน ม.ค. ปีหน้านี้ค่ะ เป็นหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีทั้งหมด 4 คน ฉันตัดสินใจทำแบบนี้เพราะว่าถึงแม้ฉันจะไม่ทำงานอะไรเลย ยังไงฉันก็โดนเกลียดอยู่ดีเพราะฉะนั้นฉันเลยตัดสินใจที่จะเริ่มต้นทำอะไรสักอย่างค่ะ ฉันซาบซึ้งและขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจฉันมาตลอดจนถึงตอนนี้นะคะ”

“ฉันก็ไม่ค่อยแน่ใจนักว่าคอนเซ็ปท์ของเกิร์ลกรุ๊ปจะออกมาเป็นยังไง ฉันว่าฉันไม่เข้ากับคอนเซ็ปท์อินโนเซนต์ใสๆแน่ๆค่ะ มันไม่เข้ากับนิสัยฉันเลย ต้นสังกัดบอกฉันว่าให้ฉันเล่นไอจีเปิดโซเชียล พวกเขาบอกให้ฉันทำอะไรก็ได้ที่ฉันอยากทำและขะไม่เข้ามาก้าวก่ายค่ะ”

ในระหว่างที่ไลฟ์สดอยู่นั้น ฮันโซฮี ยังได้พูดถึงเรื่องการเสพกัญชาที่เจ้าตัวกำลังถูกดำเนินคดีในขณะนี้ด้วยว่า “ฉันก็ไม่รู้ว่าฉันทำไปทำไม ฉันคิดว่าเป็นเพราะฉันชอบอยากรู้อยากลอง”

ฮันโซฮี ยังระบุด้วยว่าตอนนี้เธอเป็นพวกเสพติดความดัง และเป็นโรคคนดัง ซึ่งโรคดังกล่าวเป็นการเปรียบเทียบกับคนที่ไม่ได้มีชื่อเสียงแต่ชอบเรียกร้องความสนใจทำตัวเหมือนเป็นคนดัง หรือใช้เรียกบรรดาคนมีชื่อเสียงที่ชอบเรียกร้องความสนใจสร้างกระแสให้ตนเองดังขึ้นอีกเรื่อยๆ โดยเธอระบุว่า “ฉันไปร้านสะดวกซื้อหน้าบ้านฉันใส่ที่คาดปากปิดไว้เพราะฉันกลัวคนจำได้ แต่ฉันเสพติดความสนใจเสียแล้วค่ะ ยิ่งฉันได้รับความสนใจมากเท่าไหร่ฉันกลับรู้สึกว่าฉันยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น”

นอกจากจะออกมาแจ้งข่าวเรื่องแผนการเดบิวต์ของตนเองแล้ว สิ่งที่ทำให้แฟนๆถึงกับอึ้งอีกอย่างก็คือการพูดถึงเรื่องลับแบบส่วนตัวที่เกี่ยวกับ ท็อป Big Bang ซึ่งในระหว่างไลฟ์ เจ้าตัวได้เรียกตนเองว่าเป็น “ระเบิดเวลา” ที่สามารถเปิดเผยเรื่องลับๆหลายเรื่องที่เธอรู้ได้ โดยหนึ่งในเรื่องที่เธอจะพูดก็เกี่ยวโยงกับท็อป โดยระบุว่า ของลับของท็อปขนาดเท่า MAC ซึ่งเธอหมายถึงลิปสติกแบรนด์ดังยี่ห้อ MAC นั่นเอง

งานนี้เจ้าตัวโดนกระแสโต้กลับอย่างหนัก เพราะในไลฟ์เดียวกันเธอเพิ่งพูดว่าเธอเตรียมจะดำเนินคดีกับผู้ชายหลายๆรายที่เข้ามาล่วงละเมิดทางเพศเธอผ่านการแสดงความเห็นในอินสตาแกรม แต่ในขณะเดียวกันเธอกลับล่วงละเมิดทำแบบเดียวกันนี้กับ ท็อป Big Bang เสียเองด้วย

กำลังโหลดความคิดเห็น