xs
xsm
sm
md
lg

“พัคแฮจิน” เผยรับบท “พัคยูจอง Cheese In The Trap” สุดหินต้องตีความใหม่ทั้งหมด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เรียกได้ว่าโด่งดังสุดๆสำหรับซีรีย์เรื่อง Cheese In The Trap แผนรักกับดักหัวใจ ที่ฮอตฮิตเป็นการ์ตูนยอดนิยมของชาวเกาหลี ก่อนถูกนำมาสร้างเป็นละครซีรีย์ชื่อดังเรตติงกระจายที่ได้พระ-นางสุดฮอตอย่าง “พัคแฮจิน” และ “คิมโกอึน” มารับบทนำ โดยงานนี้ทั้งคู่ดูเหมาะเจาะกับคาแรคเตอร์ในการ์ตูนแบบไม่ค้านสายตากรรมการกันเลยทีเดียว

ซีรีย์ Chees In The Trap แผนรักกับดักหัวใจ เป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของนักศึกษากลุ่มหนึ่งในรั้วมหาวิทยาลัย โดยฮงซอล ( ที่รับบทโดย คิมโกอึน ) เป็นนักศึกษาสาวสุดเฉิ่มผู้ยากไร้ที่ทำงานส่งเสียตนเองเรียนมาตั้งแต่เด็กเพราะที่บ้านไม่สนับสนุนเรื่องการศึกษา ส่วนทาง ยูจอง ( ที่รับบทโดย พัคแฮจิน ) เป็นประธานนักศึกษาผู้เพียบพร้อม รูปหล่อ บ้านรวย และมีบุคลิกเป็นกันเองจนเป็นขวัญใจของบรรดาเพื่อนๆในรั้วมหาวิทยาลัย แต่ด้วยความช่างสังเกตของ ฮงซอล ทำให้เธอเห็นพฤติกรรมที่เป็นด้านมืดอีกด้านของตัว ยูจอง และทำให้เธอรู้ว่าแท้จริงแล้วเขาก็เหมือนกับคนหน้าไหว้หลังหลอกที่ทำอะไรด้วยความไม่จริงใจ จนเป็นเรื่องราวการปะทะกันไป-มาของพระ-นางก่อนจะกลายเป็นความผูกพันและกลายเป็นความรักขึ้นในที่สุด

ซึ่งเรื่องนี้แค่มีการประกาศว่าจะสร้างเป็นซีรีย์ บรรดาชาวเน็ตต่างก็ตื่นเต้นและช่วยกันวางตัวพระเอกของเรื่อง ก่อนจะตัดสินใจลงความเห็นร่วมกันว่า พัคแฮจิน เหมาะสมกับตัวละครนี้มากที่สุด และเมื่อมีการยืนยันจากทีมงานว่าพัคแฮจินตกลงที่จะมารับบทนำ ก็ทำเอาแฟนการ์ตูนต่างพออกพอใจเพราะ แค่เผยภาพตัวอย่างก็เรียกได้ว่าเขาแทบจะถอดแบบออกมาจากการ์ตูนเลยทีเดียว

โดยพัคแฮจิน ได้พูดถึงตัวละคร ยูจอง ผู้ซับซ้อนที่แม้แต่ตัวเขาเองยังยอมรับว่าการเข้าถึงตัวละครตัวนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

“ผมได้เห็นตัวละครนี้ผ่านทางตัวหนังสือ แล้วผมก็จินตนาการเขาออกมาในรูปแบบ 3-D ซึ่งบางตอนผมก็สับสนกับตัวละครนี้เหมือนกันนะ ผมเลยทุ่มให้กับการอ่านสคริปท์เพื่อตัดสินใจว่าผมจะปลดล็อกตัวละครตัวนี้ยังไง ผมว่าตอนแรกผมคงล้อมกรอบให้ตัวละครนี้มากไป ผมสร้างเขาให้ดูซับซ้อนกว่าที่เขาเป็น แต่ระหว่างที่ถ่ายทำกันไปเรื่อยๆ ผมก็เริ่มรู้สึกว่าผมเข้าใจและเข้าถึงตัวละครนี้มากขึ้นๆ ซึ่งผมเองก็มีการปรึกษากับผู้กำกับอียุนจองบ่อยมากก่อนที่จะถ่ายทำเพื่อทำความเข้าใจว่าผมควรจะแสดงออกมายังไงดี และแทนที่จะพยายามทำให้เขาเหมือนต้นฉบับเป๊ะๆ ผมก็มาตั้งเป้าใหม่ว่าแค่ไม่ทิ้งความเป็นยูจองไปจะดีกว่า”

นอกจากนั้น เขายอมรับด้วยว่าเขาไม่ได้มองว่าตัวละคร ยูจอง คือปีศาจร้ายหรือพวกต่อต้านสังคม แต่เป็นตัวละครที่หุนหันพลันแล่นด่วนตัดสินใจแล้วก็มีความคิดเป็นเด็กๆ

“ยูจองเหมือนเด็กที่อินโนเซนส์มากครับ ถ้าเขาถูกพรากอะไรไปเขาก็ต้องการเอากลับคืนมา ถ้าเขาให้อะไรไปเขาก็หวังว่าจะได้อะไรเป็นการตอบแทน เขาเลยเป็นเหมือนเด็กน้อย เขาค่อนข้างทำอะไรตรงๆตามสัญชาตญาณ เพียงแต่ว่าเขาแค่แสดงมันออกมาแตกต่างจากที่คนอื่นๆเขาทำกันเท่านั้นเองครับ”

ติดตามชมซีรีย์ Cheese In The Trap แผนรักกับดักหัวใจ ได้ทุกวันทางช่อง True4U ในระบบเสียง 2 ภาษาทั้งภาษาเกาหลีและพากย์ไทย






กำลังโหลดความคิดเห็น