xs
xsm
sm
md
lg

(ชมคลิป) ไม่โดนเปรียบเทียบเดี๋ยวจะเหงา! “ใหม่” ชินข่าว “มิว” โค่นบัลลังก์เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ อ้อนหนักขอแค่มีคนรักก็พอ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“ใหม่ ดาวิกา” ไม่ซีเรียส ถูกตีข่าว “มิว นิษฐา” ปาดหน้าแย่งเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ บอกขำๆ ชินแล้ว ไม่โดนเปรียบเทียบคงเหงา ชิลๆ เผชิญหน้านางเอกเจ้าของฉายา “ดาวิกา 2” อ้อนขอแค่มีคนรักก็พอใจแล้ว



ถูกเปรียบเทียบว่าถูกโดนโค่นตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์โดยนางเอก “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” สำหรับ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ซึ่งล่าสุดใหม่ก็เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ยอมรับว่าขอแค่มีงานก็แฮปปี้ และไม่อึดอัดที่ถูกจับโยง

“กับพี่มิวใช่มั้ย จริงๆ อยู่ที่โน่นก็แอบเห็นข่าวอยู่ แอบเห็นอยู่ มันเด้งขึ้นมาทำไงได้ เพราะใหม่เล่นไอจีบ่อยมาก ไม่มีอะไรเลย ใหม่เจอข่าวแบบนี้มาแบบนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ใหม่ว่าแฟนคลับใหม่ แฟนคลับพี่มิวคงจะรู้ดีว่าแบบประเด็นแบบนี้มันแปลว่าอะไร มันไม่ได้มีอะไรเลย ไม่แย่งตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ ใหม่ขอแค่มีงานใหม่ก็แฮปปี้แล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์หรือว่าอะไร ขอแค่แบบมีคนคิดถึง มีงาน”

ไม่อึดอัดถูกจับโยง บอกถ้าไม่มีคงเหงา
ไม่อึดอัดค่ะเพราะว่าจับโยงกับคนที่เรารักทุกคนเลย เราเลยรู้ว่ามันเป็นอะไร กับพี่มิวน่ารักมาก เรื่องเปรียบเทียบก็สบาย สบาย แฮปปี้ ไม่มีแล้วรู้สึกเหงา เดี๋ยวๆๆ ไม่เอานะ (หัวเราะ) ใหม่ทำอะไรลงไป ปีนี้ก็มีพรีเซ็นเตอร์เพิ่ม แต่หนูไม่ได้นับว่ากี่ตัวอย่างนี้ค่ะ ก็มีค่ะ”

ไม่ซีเรียส เผชิญหน้า “มุกดา นรินทร์รักษ์” ฉายาดาวิกา 2 บอกขอแค่มีคนรักก็พอ
“ยังไม่เจอเลย แต่เห็นรูปอยู่ น่ารัก คือ จริงๆ แล้วเนี่ย ใหม่ว่าหลายๆ คนมีความคล้ายใหม่ ใหม่โดนข่าวนี้มาเยอะค่ะ มีน้องคนนั้นหน้าเหมือนใหม่ หรือคนนี้หน้าเหมือนใหม่มันผลัดเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่เราก็จะเห็นว่ามันมีความคล้ายบางส่วน แต่ว่ามันไม่ได้เหมือนซะทีเดียว ทุกคนจะมีความเป็นตัวของตัวเอง สวยในแบบของตัวเอง น่ารักในแบบของตัวเอง ทุกคนค่อนข้างชัดเจนว่ามีความแตกต่างกัน เรื่องที่ว่าจะปั้นแทนใหม่ ใหม่เป็นอิสระ ถ้าเขาจะเป็นดาวิกา 2 ใหม่ไม่ซีเรียสอะไรเลย ใหม่แฮปปี้ ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรเกิดขึ้น ขอให้ทุกคนรู้ว่าเราเป็นคนยังไงแล้วก็รักเราเพราะว่าเราก็พร้อมที่จะรักทุกคนอยู่แล้ว”




กำลังโหลดความคิดเห็น